Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

เฉลยเกมส์ 24 (Game 24 Solver) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

เกม 24 พร้อม เฉลย,เกม 24 พร้อม เฉลย pdf,

เกม 24 พร้อม เฉลย,เกม 24 พร้อม เฉลย pdf,

เฉลยเกมส์ 24 (Game 24 Solver) :

ข้อความจากผู้พัฒนาโปรแกรม (Message From Developer)

ทุกท่านคงเคยเล่นเกมส์ 24 กันสินะครับเวลานั่งเบื่อๆ บนรถ บางคนก็เอาเลขทะเบียนรถคันข้างๆ มาเล่น เล่นกันหลายๆ คนก็สนุกดีเหมือนกัน สำหรับผู้ที่ไม่เคยเล่นก็น่าจะลองเล่นดูครับ กติกามีไม่ยาก เล่นได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่สามารถสุ่มเลขโดดมาได้ 4 ตัว แล้วนำตัวเลข 4 ตัวมา บวก, ลบ, คูณ, หาร กันโดยเรียงลำดับการดำเนินการอย่างไรก็ได้ ให้ได้คำตอบเป็น 24 คนที่เร็วกว่าก็ได้คะแนนไปครับ แต่ถ้าสงสัยมากว่าโจทย์เกมส์ 24 นี้ มีคำตอบหรือไม่อย่างไร ก็ลองมาเปิดโปรแกรมผม ให้มันเฉลยให้นะครับ วิธีใช้ไม่ยาก เห็นแล้วก็น่าจะใช้เป็นทันที เห็นเป็นโปรแกรมเล็กๆ อย่างนี้ จริงๆ ก็เขียนยากเหมือนกันนะครับ ขอให้ทุกท่านสนุกกับเกมส์ 24 และการลับสมองครับ


Note : ผมเก็บไฟล์โปรแกรม ไว้บน Freehosting ถ้าไฟล์หายช่วย Mail บอกผมด้วยครับ (ดูที่ Screenshot) มีอะไรผมจะได้แก้ไขให้ได้ทันที ขอบพระคุณครับ
Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี FREE !! นะครับผม โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ครับผม โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : sarun37823@bigfoot.com (ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...

Link Source : https://software.thaiware.com/9958-เฉลยเกมส์_24_Game_24_Solver.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét