Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

ปิทาโกรัส Update ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

สูตร พี ทา โก รัส,

สูตร พี ทา โก รัส,

ปิทาโกรัส : สำหรับโปรแกรมนี้ก็ เอาไว้ใช้คำนวณ สามเหลี่ยม ปิทาโกรัส ที่ใช้กันทาง คณิตศาสตร์ นะครับผม เป็นโปรแกรมเอาไว้มีหน้าที่ คำนวณหาด้านตรงข้ามและด้านประกอบมุมฉากโดยใช้สูตรของปีทาโกรัส เข้ามาเกี่ยวข้องครับ ตัวนี้พัฒนา โดย คนไทย นะครับผม ..


Version Update : สำหรับในเวอร์ชั่น Update นี้สิ่งที่ต่างไปจากเวอร์ชั่น ธรรมดาที่แล้วก็คือว่า ตัวนี้สามารถที่จะ คำนวณตัวเลขในหลักเยอะๆ ได้นะครับ เพราะตัวที่แล้วมีหลักน้อยเกินไปทำให้ไม่ละเอียดพอครับ ..
Program Requirement : โปรแกรมนี้ นะครับผมมีความจำเป็น อย่างยิ่งที่จะต้องใช้ โปรแกรม VB6 Runtime ด้วยนะครับผม ถ้าใครยังไม่มี อยู่ในเครื่องก็ขอให้ดาวน์โหลดไป ได้เลยนะครับผม ...
Note : แจก FREE ให้เอาไปใช้กันนะครับสำหรับตัวนี้ โดย ข้อแนะนำติชม ต่างๆ ประการใด คุณสามารถที่จะติดต่อกับผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail หรือได้ที่ ICQ : 67043167 นะครับผม ....

Link Source : https://software.thaiware.com/2743-ปิทาโกรัส.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét