Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2019

Easy@Word (เกมส์ทายคําศัพท์ ทายชื่อสัตว์ ภาษาอังกฤษจากภาพ) 0.01 ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

เล่น เกมส์ ทาย คํา ศัพท์ ภาษา อังกฤษ,เกม ทาย คํา ศัพท์ ภาษา อังกฤษ,เกมส์ ทาย คํา ศัพท์ ภาษา อังกฤษ จาก ภาพ,

 Easy@Word

เล่น เกมส์ ทาย คํา ศัพท์ ภาษา อังกฤษ,เกม ทาย คํา ศัพท์ ภาษา อังกฤษ,เกมส์ ทาย คํา ศัพท์ ภาษา อังกฤษ จาก ภาพ,

Easy@Word (เกมส์ทายคําศัพท์ ทายชื่อสัตว์ ภาษาอังกฤษจากภาพ) : สำหรับเกมส์นี้มีชื่อว่า เกมส์ Easy@Word มันเป็นเกมส์ที่ใช้เป็นสื่อการสอน ที่สามารถเพิ่มความรู้และฝึกทักษะทางภาษาอังกฤษ สำหรับเด็กอนุบาลในด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับสัตว์ชนิดต่างๆ ได้เป็นอย่างดี โดยมีหลักการเล่นของเกมส์ที่ง่ายมากเหมาะสำหรับเด็กๆ ด้วยการทายรูปตัวการ์ตูนที่เป็นสัตว์น่ารักๆ ที่ปรากฎขึ้นมาให้ถูกต้อง นอกจากนี้ยังมีคำใบ้ที่เป็นภาษาไทยอยู่ข้างๆ รูปตัวการ์ตูน พร้อมทั้งมีการกำหนดจำนวนตัวอักษร ทำให้ไม่ยากจนเกินไป

ตัวเกมส์มีการประเมินผลการเรียนรู้ด้วยคะแนน (Score) และ สถิติจากการทายคำศัพท์ทั้งหมด พร้อมทั้งยังมีระดับการเล่น (Level) ที่เพิ่มความยากและท้าทายขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้เด็กๆ สามารถเล่นได้อย่างสนุกเพลิดเพลิน พร้อมกับได้ความรู้ด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับชนิดของสัตว์ต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม ลองดาวน์โหลดเกมส์นี้ไปฝึกคำศัพท์ภาษาอังกฤษให้กับเด็กๆ กันได้เลย


Note : โปรแกรม Easy@Word นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (Email) : share2014project@yahoo.com (ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

Link Source : https://software.thaiware.com/12334-EasyWord-Download.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét