Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Simple Ruler (โปรแกรม Simple Ruler ไม้บรรทัด สำหรับ หน้าจอคอมพิวเตอร์ ฟรี ) 2.0 ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

ไม้บรรทัด ใน word ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด ใน ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด เป็น ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด เหล็ก ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด ภาษา อังกฤษ คือ,ไม้บรรทัด ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด ภาษา อังกฤษ เขียน อย่างไร,ไม้บรรทัด ภาษาอังกฤษ คําอ่าน,ไม้บรรทัด ภาษาอังกฤษ แปลว่า,ไม้บรรทัด ภาษาอังกฤษ อ่านว่า,

Simple Ruler Download

ไม้บรรทัด ใน word ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด ใน ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด เป็น ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด เหล็ก ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด ภาษา อังกฤษ คือ,ไม้บรรทัด ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด ภาษา อังกฤษ เขียน อย่างไร,ไม้บรรทัด ภาษาอังกฤษ คําอ่าน,ไม้บรรทัด ภาษาอังกฤษ แปลว่า,ไม้บรรทัด ภาษาอังกฤษ อ่านว่า,

Simple Ruler (โปรแกรม Simple Ruler ไม้บรรทัด สำหรับ หน้าจอคอมพิวเตอร์ ฟรี )  : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Simple Ruler มันเป็นโปรแกรมประเภทเครื่องมือ เครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน ที่ถูกออกแบบโดยคนไทย ซึ่งความสามารถของมันไม่เพียงแต่จะจะใช้เป็นไม้บรรทัด สำหรับวัดที่คุณเปิดอยู่บน หน้าจอคอมพิวเตอร์แล้ว มันยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น รองรับ ความสามารถในการเปลี่ยนสี ตัวหนังสือและสีพื้น ของคอนเทนท์ หรือ หน้าเว็บไซต์ที่คนนำไปทาบได้

นอกจากนี้ ความสามารถพิเศษของ โปรแกรม Simple Ruler ยังรวมถึงให้ผู้ใช้ยังสามารถเพิ่มตัวเลขให้กับไม้บรรทัด เพื่อให้คุณสามารถวัดความยาวได้อย่างอิสระมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น เพื่อการใช้งานที่ง่ายดาย ผู้พัฒนาจึงออกแบบมาให้คุณ สามารถเลื่อนไม้บรรทัดไปมา บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้อย่างอิสระ เพียงกดเมาส์ลากได้โดยตรงเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น เพื่อตอบโจทย์ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป คุณยังใช้ ลูกกลิ้งปุ่มกลางเมาส์ (Whell) สำหรับเลื่อนขึ้น เลื่อนลงได้ อีกด้วย

อย่างไรก็ตอบ เมื่อเข้าสู่ยุคดิจิทัล ผู้พัฒนาจึงเพิ่มฟีเจอร์ เบราว์เซอร์ (Browser) เข้ามาใน สำหรับโปรแกรม Simple Ruler เพื่อให้คุณสามารถเปิด เว็บเบราว์เซอร์ ได้ทันที 


Version 2.0 : ในเวอร์ชั่นนี้ มีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้น คือ สามารถเปลี่ยนสีได้ ทั้งตัวหนังสือและสีพื้น และได้เพิ่มตัวเลขให้ด้วยครับ นอกจากนี้ ยังสามารถเลื่อนไปมาได้สะดวก ไม่ว่าจะกดเมาส์ลากโดยตรงหรือ ใช้ลูกศรเลื่อนซ้ายขวา และพิเศษกว่านั้น คือสามารถใช้ Whell ของเมาส์เลื่อนขึ้นลงได้อีกด้วย และพิเศษสุดคือ มี Browser เอาไว้ใช้เล่นอินเตอร์เน็ต ได้อีกด้วยละครับผม 


Note : โปรแกรม Simple Ruler นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) โดยคุณ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : sirichai@softtogo.com (ภาษาอังกฤษ และ ภาษาไทย) ได้ทันทีเลย

รูปประกอบ

  ไม้บรรทัด ใน word ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด ใน ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด เป็น ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด เหล็ก ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด ภาษา อังกฤษ คือ,ไม้บรรทัด ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด ภาษา อังกฤษ เขียน อย่างไร,ไม้บรรทัด ภาษาอังกฤษ คําอ่าน,ไม้บรรทัด ภาษาอังกฤษ แปลว่า,ไม้บรรทัด ภาษาอังกฤษ อ่านว่า,ไม้บรรทัด ใน word ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด ใน ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด เป็น ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด เหล็ก ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด ภาษา อังกฤษ คือ,ไม้บรรทัด ภาษา อังกฤษ,ไม้บรรทัด ภาษา อังกฤษ เขียน อย่างไร,ไม้บรรทัด ภาษาอังกฤษ คําอ่าน,ไม้บรรทัด ภาษาอังกฤษ แปลว่า,ไม้บรรทัด ภาษาอังกฤษ อ่านว่า,

Link Source : https://software.thaiware.com/2084-Simple-Ruler-Download.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét