Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Cartoon Animation (โปรแกรม Cartoon Animation สื่อการสอน วิทยาศาสตร์ ฟรี) 1.0 ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

รูป นัก วิทยาศาสตร์ แบบ การ์ตูน,รูป การ ทดลอง วิทยาศาสตร์ การ์ตูน,รูป การ์ตูน วิทยาศาสตร์ เคมี,รูป การ์ตูน วิทยาศาสตร์,รูป การ์ตูน วิทยาศาสตร์ น่า รัก,

Cartoon Animation Download

รูป นัก วิทยาศาสตร์ แบบ การ์ตูน,รูป การ ทดลอง วิทยาศาสตร์ การ์ตูน,รูป การ์ตูน วิทยาศาสตร์ เคมี,รูป การ์ตูน วิทยาศาสตร์,รูป การ์ตูน วิทยาศาสตร์ น่า รัก,

Cartoon Animation (โปรแกรม Cartoon Animation สื่อการสอน วิทยาศาสตร์ ฟรี) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Cartoon Animation มันเป็นโปรแกรมประเภทสื่อการเรียน การสอน วิชาวิทยาศาสตร์ ขนาดเล็กไม่จำเป็นต้องติดตั้งก่อนใช้งาน ที่ถูกผู้พัฒนามาจาก โปรแกรม Flash ที่มีการนำเสนอออกมาในรูปแบบของ การ์ตูนอนิเมชั่น ชุด สามเกลอ ตะลุยอวกาศ เพื่อให้ผู้ที่สนใจอวกาศ ได้ทำความเข้าใจได้อย่างง่ายดาย อีกด้วย

รูปแบบการใช้งาน โปรแกรม Cartoon Animation เนื่องจาก ไม่จำเป็นต้องติดตั้งก่อนใช้งาน ทำให้คุณสามารถคลิกไฟล์ข้อมูลที่ดาวน์โหลดมาเพื่อเล่นได้เลย ซึ่งเมื่อเปิดขึ้นมาคุณจะพบกับ เมนูให้เลือก 2 เมนู นั่นคือ

  • เริ่ม
  • เลือกฉาก

ซึ่งถ้าหากว่าคุณต้องการเล่นตามเนื้อเรื่อง ก็สามารถคลิกที่เมนู เริ่ม ได้เลย โดยโปรแกรมก็จะรันเนื้อเรื่อง ตั้งแต่เริ่มต้น จนจบ ให้เราทันที แต่ถ้าหากคุณรู้สึกว่าการเริ่มเนื้อเรื่องตั้งแต่ต้น มันนานเกินไป คุณสามารถรับชมบางส่วนของการ์ตูนอนิเมชั่น  ก่อนได้ โดยเลือกที่เมนู เลือกฉาก

ซึ่งเมนูเลือกฉากของ โปรแกรม Cartoon Animation ออกแบบอินเตอร์เฟสมาให้คุณใช้งานง่าย โดยจะมีฉากให้คุณได้เลือกเพียง 4 ฉากเท่านั้น นั่นคือ

  • เริ่มเนื้อเรื่อง - ในส่วนนี้จะเป็นการเริ่มเนื้อเรื่องปกติ ตั้งแต่ต้นจนจบ
  • ดาวพุธ/ดาวศุกร์ - จะเป็นการบอกข้อมูลอย่างละเอียดของดาวพุธ และ ดาวศุกร์ ให้ผู้รับชมสามารถเข้าใจได้ง่ายๆ 
  • ดาวอังคาร/ดาวพฤหัส/ดาวเสาร์ - บอกข้อมูลอย่างละเอียดของ ดาวอังคาร ดาวพฤหัส และ ดาวเสาร์ ให้ผู้รับชมเข้าใจอย่างง่ายๆ
  • กลับโลก - เป็นฉากเดินทางกลับโลก

Note : โปรแกรมการ์ตูนวิทยาศาสตร์ Cartoon Animation นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) โดยคุณ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลย

Link Source : https://software.thaiware.com/2547-Cartoon-Animation-Download.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét