Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2019

METAL SLUG DEFENSE (App เกมส์ทหารจิ๋วยิงปืน) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

 
METAL SLUG DEFENSE (App เกมส์ทหารจิ๋วยิงปืน) : เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินชื่อเกมส์ METAL SLUG DEFENSE นี้มาบ้างแล้ว เกมส์ทหารจิ๋วยิงปืน กลับมาแล้วในรูปแบบเกมส์ป้องกันวางแผนรบ คุณจะต้องส่งทหารไปยังสนามรบ แล้วทำลายล้างฝั่งตรงข้ามด้วยมือของคุณ มีอาวุธครบมือให้เลือกใช้กัน เกมส์ทหารจิ๋วยิงปืน มีตัวละครมากกว่า 60 ตัวเลยทีเดียว ตั้งแต่ด่านแรกๆ จะเป็นทหารระดับฝึกหัด จนไปถึงระดับสุดโหด สถานที่ในเกมส์ METAL SLUG DEFENSE นี้ก็ตามสไตล์ของเกมส์นี้ จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ในรูปแบบเกมส์ 2 มิติ เล่นสนุกเพลินๆ สามารถเก็บปืน และระเบิดมาใช้ได้ รวมถึงปรับแต่งอาวุธ วางแผนการรบ เพื่อรักษาทหารของคุณให้คงเหลือมากที่สุด สามารถเล่นกับเพื่อนผ่าน Wi-Fi และแข่งขันกับผู้คนทั่วโลกได้อีกด้วย

Note : สำหรับเกมส์นี้ ทางผู้พัฒนาเกมส์ METAL SLUG DEFENSE (Game Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้เล่นกันฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนา App เกมส์ทหารจิ๋วยิงปืน นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : info_snkplaymore_Android_app@snkplaymore.co.jp ได้ทันทีเลย


“METAL SLUG”, the pinnacle of 2D action-shooting on NEOGEO returns in a Tower Defense / Strategy game on Android! Command your troops in order to seize the throne of the world’s best “METAL SLUG” player.
 
รูปประกอบ

 

Link Source : https://software.thaiware.com/6255-METAL-SLUG-DEFENSE-App.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét