Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2019

Auto Keyboard Presser (โปรแกรม Auto Keyboard กดปุ่มอัตโนมัติฟรี) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

วิธีใช้ ออโต้คีย์บอร์ด,โปรแกรม ออโต้คีย์บอร์ด,ออโต้คีย์บอร์ด pb,ออโต้คีย์บอร์ด macro,ออโต้คีย์บอร์ด pssix,ออโต้คีย์บอร์ด seal,ออโต้คีย์บอร์ด เกม,ออโต้คีย์บอร์ด talesrunner,

​Auto Keyboard Presser

วิธีใช้ ออโต้คีย์บอร์ด,โปรแกรม ออโต้คีย์บอร์ด,ออโต้คีย์บอร์ด pb,ออโต้คีย์บอร์ด macro,ออโต้คีย์บอร์ด pssix,ออโต้คีย์บอร์ด seal,ออโต้คีย์บอร์ด เกม,ออโต้คีย์บอร์ด talesrunner,

Auto Keyboard Presser (โปรแกรม Auto Keyboard กดปุ่มอัตโนมัติฟรี) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Auto Keyboard Presser มันสามารถกดปุ่มบนคีย์บอร์ดของคุณได้อัตโนมัติ ตามที่คุณต้องการ สามารถตั้งได้ทุกปุ่มที่มีบนคีย์บอร์ดที่ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นปุ่ม A ปุ่ม X ปุ่ม Shift ปุ่ม Right ปุ่ม Left เป็นต้น แบบไม่จำกัดจำนวนปุ่มอีกด้วย มันยังตั้งค่าให้วนซ้ำไปมาปุ่มเดิมหลายๆ รอบได้ หรือ จะเปลี่ยนปุ่มไปมาก็ได้เช่นกัน โดยการสั่งงานสามารถตั้งคีย์ลัดเพื่อใช้งานเป็นปุ่ม F ต่างๆ เช่น สั่งงาน/หยุด ด้วยปุ่ม F1 เป็นต้น ทั้งยังมีการปรับแต่งให้ทำซ้ำแบบเป็นจำนวนรอบที่แน่นอน หรือ ต่อเนื่องไม่มีจบจนกว่าจะกดปุ่มหยุด รวมถึงการกดปุ่มให้มีช่วงห่างกันโดยโปรแกรมนี้จะคำนวนห่างเป็นวินาที ให้คุณกำหนดได้เองตามต้องการ ด้วยโปรแกรมที่ทำให้เข้าใจง่ายๆม่ต้องมีพื้นฐานก็ใช้งานได้ทันที

โดย โปรแกรม Auto Keyboard Presser ตัวนี้มีหน้าตาของโปรแกรม (User Interface - UI) ที่ค่อนข้างดูเรียบง่าย ใช้งานไม่ยาก และที่สำคัญเป็นโปรแกรมให้บริการฟรีแบบคลีนๆ โดยไม่มีการให้ทดลองใช้ก่อน แบบ Trial แต่อย่าง ซึ่งผู้ที่ต้องการสนับสนุนงานดีๆ ก็สามารถกดที่ปุ่ม Donate เพื่อบริจาคเงินช่วยเหลือกับทางทีมผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้จาก ภายในโปรแกรมได้เลย


Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม Auto Keyboard Presser)

  • หน้าตาโปรแกรมดูใช้งานง่าย และเป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน ไม่มีความซับซ้อน
  • ทำงานได้อย่างรวดเร็วและเต็มประสิทธิภาพ ทั้งยังมีขนาดเล็กเหมาะแก่การนำไปใช้ที่อื่นๆ
  • กำหนดคีย์ลัดในการสั่งงาน/หยุดการทำงานได้ และกำหนดปุ่มที่ต้องการกดได้ไม่จำกัดจำนวนปุ่ม
  • วนซ้ำไปมาหลายปุ่มเดียว หรือ หลายปุ่มเป็นจำนวนรอบที่ตายตัว หรือ ต่อเนื่องได้ตามต้องการ
  • ดาวน์โหลดฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่เปลืองทรัพยากรเครื่องและปลอดภัยจากไวรัสทั้งหลาย

Note : โปรแกรม Auto Keyboard Presser นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ (WebSite) : http://www.autosofted.com/contact_us/ ได้ทันทีเลย


This program is called " Autosofted Auto Keyboard Presser and Recorder". It is a fully hotkey compatible tool, it is also very simple to use. This is a FREE auto keyboard button pressing program which enables you to control which specified keys you want to keep getting pressed repeatedly.You can also control how any times you want the keys to get pressed and how long you want to wait between each key press.

วิดีโอประกอบจาก Youtube
รูปประกอบ

  วิธีใช้ ออโต้คีย์บอร์ด,โปรแกรม ออโต้คีย์บอร์ด,ออโต้คีย์บอร์ด pb,ออโต้คีย์บอร์ด macro,ออโต้คีย์บอร์ด pssix,ออโต้คีย์บอร์ด seal,ออโต้คีย์บอร์ด เกม,ออโต้คีย์บอร์ด talesrunner,วิธีใช้ ออโต้คีย์บอร์ด,โปรแกรม ออโต้คีย์บอร์ด,ออโต้คีย์บอร์ด pb,ออโต้คีย์บอร์ด macro,ออโต้คีย์บอร์ด pssix,ออโต้คีย์บอร์ด seal,ออโต้คีย์บอร์ด เกม,ออโต้คีย์บอร์ด talesrunner,

Link Source : https://software.thaiware.com/2872-Auto-Keyboard-Presser.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét