Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2019

TunnelBear (โปรแกรม เปลี่ยน VPN เข้าเว็บไซต์ต่างประเทศ) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

เปลี่ยน vpn เป็นอเมริกา,เปลี่ยน vpn คือ,เปลี่ยน vpn เป็นญี่ปุ่น,เปลี่ยน vpn mac,เปลี่ยน vpn ฟรี,เปลี่ยน vpn มือถือ,เปลี่ยน vpn pc,เปลี่ยน vpn ios,เปลี่ยน vpn คอม,เปลี่ยน vpn เป็นไทย,

TunnelBear Download

เปลี่ยน vpn เป็นอเมริกา,เปลี่ยน vpn คือ,เปลี่ยน vpn เป็นญี่ปุ่น,เปลี่ยน vpn mac,เปลี่ยน vpn ฟรี,เปลี่ยน vpn มือถือ,เปลี่ยน vpn pc,เปลี่ยน vpn ios,เปลี่ยน vpn คอม,เปลี่ยน vpn เป็นไทย,

TunnelBear (โปรแกรม เปลี่ยน VPN เข้าเว็บไซต์ต่างประเทศ) : สำหรับโปรแกรมตัวนี้มีชื่อว่า โปรแกรม TunnelBear มันเป็นโปรแกรมประเภท โปรแกรม VPN หรือที่ย่อมาจากคำว่า "Virtual Private Network" จากค่ายผู้พัฒนา TunnelBear Inc. ที่พัฒนาโปรแกรมนี้ขึ้นมาให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนเส้นทางการเข้าอินเทอร์เน็ต เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว และ ความปลอดภัยในการเข้าเว็บไซต์ให้กับตัวเอง ซึ่งการใช้ VPN นั้นนอกจากจะช่วยให้การเข้าเว็บไซต์ของเราเป็นส่วนตัวมากขึ้น ยังช่วยป้องกันไม่ให้เว็บไซต์ต่างๆ จดจำหมายเลขไอพี (IP Address) ที่แท้จริงของคุณได้ ดังนั้นคุณจะสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของต่างประเทศ ที่คุณไม่สามารถเข้าถึง หรือถูกบล็อคเอาไว้ได้อีกด้วย อย่างเช่นสมมุติว่าคุณต้องการเข้าเว็บไซต์ของต่างประเทศ แต่บังเอิญที่ประเทศไทยได้ทำการบล็อคการเข้าถึงเว็บไซต์ตัวนี้ไว้ แต่เมื่อคุณใช้เจ้าโปรแกรมนี้เปลี่ยนเส้นทาง ไปพักยังประเทศอื่น คุณก็จะสามารถเข้าชมเว็บไซต์ที่ถูกบล็อคได้เป็นต้น

หรือในกรณีที่ต้องการจะเข้าชมเว็บไซต์ที่แสดงผลต่างกันในแต่ละประเทศ ด้วยความสามารถของ โปรแกรม TunnelBear นี้คุณก็สามารถเลือกใช้บริการ VPN นั้นเลือกเซิร์ฟเวอร์ของประเทศที่คุณต้องการ แล้วเข้าชมเว็บไซต์ดังกล่าวได้เลย ซึ่งมันจะแสดงผลตามหน้าของประเทศนั้นๆ ให้คุณได้ดูทันทีเหมือนกับไปเข้าเว็บไซต์นั้นที่ต่างประเทศจริงๆ

นอกจากทั้งหมดที่กล่าวมาแล้ว ในเรื่องของความปลอดภัยนั้น การใช้บริการ VPN นั้น จะช่วยให้เราปลอดภัยจากพวกแฮกเกอร์ได้อีกในระดับหนึ่ง เพราะการเปลี่ยน VPN ของเราจะทำให้พวกแฮกเกอร์ หรือผู้ประสงค์จะขโมยข้อมูลของเรา ทำการตรวจสอบที่อยู่ของ VPN หรือ Check IP ของเราได้ยากขึ้นเช่นกัน แต่ก็ควรจะต้องระหว่างข้อมูลส่วนตัวของเราด้วยเช่นกัน เพราะ VPN เปรียบเสมือนดาบสองคม เราหลอกคนอื่นได้ คนอื่นก็อาจจะมาหลอกดักเอาข้อมูลสำคัญๆ จากเราได้เช่นกัน ดังนั้น ไม่ควรทำธุรกรรมใดๆ ทางอินเทอร์เน็ต ซื้อของออนไลน์ ขณะเชื่อมต่อ VPN เช่นกัน

โปรแกรม TunnelBear นี้เหมาะมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเข้าเว็บไซต์ของต่างประเทศเป็นอย่างมาก โดยหากใครที่สนใจเเจ้าโปรแกรมตัวนี้แล้วหละก็ สามารถเข้าไปทำการ ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ตัวนี้มาทดสอบการใช้งานดูได้เลย รับรองว่าจะช่วยให้คุณสามารถเข้าชมเว็บไซต์ต่างๆ ได้อย่างสบายใจมากยิ่งขึ้นแน่นอน 


  Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม TunnelBear เพิ่มเติม อย่างละเอียด) 

  • เปลี่ยน VPN ให้คุณได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว 
  • เพิ่มความเป็นส่วนตัวในการเข้าชมเว็บไซต์ให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราได้ 
  • สามารถเลือกประเทศที่อยู่ของ IP Address บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราได้ 
  • เพิ่มประสบการณ์ในการเข้าถึงเว็บไซต์ของแต่ละในประเทศที่มีไม่เหมือนกัน
  • ป้องกันแฮกเกอร์จากการล้วงข้อมูลเมื่อเราเข้าเว็บไซต์ต่างประเทศ 
  • ทำให้เราสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของต่างประเทศได้อย่างรวดเร็ว
  • ทำให้เราสามารถเข้าเว็บไซต์ที่ถูกบล็อคได้อย่างง่ายดาย 
  • สามารถลดข้อจำกัดในการเข้าชมเว็บไซต์ต่างๆ ได้
  • และความสามารถอื่นๆ อีกมากมายที่รอให้คุณเข้าไปทดลองใช้งาน 

Note : โปรแกรม TunnelBear นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) โดยให้พื้นที่การใช้งานที่ 500 MB ต่อเดือน แต่ถ้าต้องการใช้แบบไม่จำกัดพื้นที่จะต้องเสียค่าบริการแบบรายเดือน นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : rawr@tunnelbear.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

รูปประกอบ

  เปลี่ยน vpn เป็นอเมริกา,เปลี่ยน vpn คือ,เปลี่ยน vpn เป็นญี่ปุ่น,เปลี่ยน vpn mac,เปลี่ยน vpn ฟรี,เปลี่ยน vpn มือถือ,เปลี่ยน vpn pc,เปลี่ยน vpn ios,เปลี่ยน vpn คอม,เปลี่ยน vpn เป็นไทย,เปลี่ยน vpn เป็นอเมริกา,เปลี่ยน vpn คือ,เปลี่ยน vpn เป็นญี่ปุ่น,เปลี่ยน vpn mac,เปลี่ยน vpn ฟรี,เปลี่ยน vpn มือถือ,เปลี่ยน vpn pc,เปลี่ยน vpn ios,เปลี่ยน vpn คอม,เปลี่ยน vpn เป็นไทย,

Link Source : https://software.thaiware.com/11401-TunnelBear-Download.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét