Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

App เพลงนับเลข 3 ภาษา ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

เพลง นับ เลข ภาษา อังกฤษ,

App เพลงนับเลข 3 ภาษา

เพลง นับ เลข ภาษา อังกฤษ, เพลง นับ เลข ภาษา อังกฤษ,


App เพลงนับเลข 3 ภาษา : สำหรับ App นี้เป็นแอปพลิเคชันที่มีชื่อว่า App เพลงนับเลข 3 ภาษา ที่รวบรวมเพลงเพราะๆ จากวีดีโอเพลงมากมายมาให้น้องๆ หนูๆ ได้ฝึกร้องเพลง ด้วยกราฟิกสีสันสดใส ใช้งานง่ายรวมวีดีโอเพลงสำหรับฝึกทักษะทางด้านภาษา ด้านการคำนวณ ด้วยเพลง 3 ภาษาที่มีทั้งเพลงภาษาไทย ภาษาอังกฤษและภาษาจีนให้น้องๆ ได้ฝึกการนับเลขพร้อมเพลงเพราะๆ ฟังเพลินๆ โดยเรียนรู้การนับเลขตั้งแต่ 1-10 การนับเลข 1-20 และ 1-100 ด้วยเมนูที่มีให้น้องๆ ได้เลือกฟังทั้ง 3 ภาษา

สำหรับ App เพลงนับเลข 3 ภาษา ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการให้กับน้องๆ หนูๆ ในด้านต่างๆ ทั้งส่งเสริมพัฒนาการด้านภาษา ความจำ ช่วยให้น้องๆ สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการนับเลข โดยเริ่มจากการนับเลขง่ายๆ ไปจนถึงระดับยากขึ้น สามารถบันทึกเพลงเพราะเพลงโปรดที่ชื่นชอบเอาไว้ทบทวน ดูทีหลังได้ คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายสามารถดาวน์โหลดเอาไว้เพื่อช่วยฝึกทักษะการนับเลขและฝึกภาษาให้น้องๆ หนูๆ ได้เรียนรู้กันได้ทุกที่ทุกเวลา มีประโยชน์มากๆ โหลดฟรี


Note : สำหรับ App เพลงนับเลข 3 ภาษา นี้ทางผู้พัฒนาแอปฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : atme.soft@gmail.com ได้ทันทีเลย


เพลง นับ เลข ภาษา อังกฤษ,  เพลง นับ เลข ภาษา อังกฤษ,
 

รูปประกอบ

  เพลง นับ เลข ภาษา อังกฤษ,เพลง นับ เลข ภาษา อังกฤษ,เพลง นับ เลข ภาษา อังกฤษ,เพลง นับ เลข ภาษา อังกฤษ,เพลง นับ เลข ภาษา อังกฤษ,

Link Source : https://software.thaiware.com/12194.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét