Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Free MP3 Cutter (โปรแกรม ตัดเพลง MP3 ตัดต่อเพลง ทำริงโทน ฟรี) 2.8 ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

โปรแกรมตัดเสียง Free MP3 Cutter

Free MP3 Cutter (โปรแกรม ตัดเพลง MP3 ตัดต่อเพลง ทำริงโทน ฟรี) : สำหรับเจ้าตัวนี้ มีนามว่า โปรแกรม Free MP3 Cutter มันเป็น {โปรแกรมตัดต่อเสียง} ที่เอาไว้ใช้ในการตัดเพลง (Trim Song) จากไฟล์เสียงยอดนิยม MP3 หรือ ไฟล์ WAV เข้ามาตัดเพลง โดยคุณจะสามารถตัดได้เป็นแบบท่อนๆ เลยก็ว่าได้ เช่น ท่อนที่คุณชื่นชอบหรือท่อนสำคัญของเพลง หรือท่อนฮุกโดนๆ เป็นต้น ซึ่งสามารถนำไปใช้ ทำริงโทน (Ringtone) หรือเสียงเรียกเข้าให้กับโทรศัพท์มือถือของคุณแบบเก๋ๆ ก็ได้ ง่ายๆ แบบที่ใครๆ ก็ใช้ได้ครับไม่ได้ยาก

โปรแกรม Free MP3 Cutter ยังมีสามารถในการปรับ Volume หรือความดังของเสียงให้ดังขึ้นหรือค่อยลงได้ตามใจชอบ หรือจะตั้งเสียงเฟดเข้า เฟดออกแบบเนียนๆ ก็สามารถทำริงโทนได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องมีความรู้เรื่องการใช้งาน โปรแกรมตัดเพลง หรือ ตัดต่อเสียงอะไรแต่อย่างใด


Note : โปรแกรมตัดเพลง Free MP3 Cutter โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกคุณได้นำไปใช้ตัดเพลง ทำริงโทนกันฟรีๆ (FREE) โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

และนอกจากนี้คุณสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : support@sunlitgreen.com (ภาษาอังกฤษ) ได้เลยทันที


This program is called "Free MP3 Cutter and Editor". It is an extremely simple and handy tool for routine mp3 editing tasks. The program displays a waveform graph that lets you easily select a portion of the mp3 for editing. You can cut out unwanted part of the audio, change volume by specifying a percentage value, create a fade in or fade out, and convert the audio between stereo and mono.

 

รูปประกอบ

 

Link Source : https://software.thaiware.com/10926-Free-MP3-Cutter.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét