Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

MWA on Mobile (App การประปานครหลวง) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

MWA onMobile

MWA on Mobile (App การประปานครหลวง) : สำหรับแอปพลิเคชันตัวนี้มีชื่อว่า MWA on Mobile หรือ App การประปานครหลวง ที่ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารของการประปานครหลวง (MWA - Metropolitan Waterworks Authority) เป็นแอปพลิเคชันที่เอาไว้ใช้ในการ ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น ค่าน้ำประปา พื้นที่น้ำไม่ไหล แจ้งปัญหา บริการแจ้งเตือนต่างๆ อำนวยความสะดวกด้วยการอัพเดทข้อมูลผ่านมือถือตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทุกเวลา ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายเลือกตรวจสอบเช็คข้อมูลเกี่ยวกับน้ำประปาที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็น พื้นที่น้ำไม่ไหล ติดต่อสาขาต่างๆ แจ้งปัญหา ข้อมูลผู้ใช้น้ำ ข้อมูลค่าน้ำ คุณภาพน้ำ สถิติการใช้น้ำ ช่วยให้คุณเตรียมพร้อมในทุกสถานการณ์พร้อมระบบแผนที่แจ้งพิกัดหรือสามารถอัพโหลดภาพแจ้งข้อมูล ปัญหา สาเหตุน้ำไม่ไหลเพื่อติดต่อขอรับบริการจากการประปานครหลวง

สำหรับ MWA onMobile นี้สามารถดาวน์โหลดบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เป็นแอปพลิเคชันที่ใช้ง่าย มีประโยชน์ครบครันในการบริการข่าวสาร แจ้งเตือนผ่านมือถือ โหลดฟรีที่นี่เลย


Note : สำหรับแอปพลิเคชัน MWA on Mobile ตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : passmwa@gmail.com (ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาไทย) ได้ทันทีเลย



รูปตัวอย่างการใช้งานจริง Screenshot ของ แอป MWA on Mobile

รูปประกอบ

 

Link Source : https://software.thaiware.com/7363-MWA-on-Mobile-App.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét