Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

TMB Touch (App ทำธุรกรรมการเงินง่ายๆ บนมือถือ TMB Touch) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

สมัครพร้อมเพย์ tmb ที่ตู้ atm,สมัครพร้อมเพย์ tmb touch,สมัครพร้อมเพย์ tmb ยังไง,

TMB Touch App

สมัครพร้อมเพย์ tmb ที่ตู้ atm,สมัครพร้อมเพย์ tmb touch,สมัครพร้อมเพย์ tmb ยังไง,

TMB Touch (App ทำธุรกรรมการเงินง่ายๆ บนมือถือ TMB Touch) : สำหรับแอปพลิเคชันนี้มีชื่อว่า แอป TMB Touch สำหรับแอปฯ นี้เป็นแอปฯ ทำธุรกรรมการเงิน บนมือถือ ไม่ว่าจะเป็นบริการเปิดบัญชี โอนเงิน จ่ายบิล จัดการบัตรเครดิตของเรา ตรวจสอบยอดเงินและบริการอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้คุณสะดวกสบายจัดการการเงินผ่านมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่ Touch คุณก็สามารถจัดการธุรกรรมการเงินได้อย่างรวดเร็วพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย

ถูกพัฒนาให้รองรับกับการใช้งานทุกรูปแบบ เช่น การสแกนลายนิ้วมือเพื่อเข้าใช้งาน ให้คุณมั่นใจในการใช้บริการทุกที่ทุกเวลา ด้วยเมนูใช้งานที่เข้าใจง่ายทั้งระบบการโอนเงิน ปฏิทินธุรกรรม สรุปบัญชี จ่ายบิล เติมเงิน ข่าวสารการตั้งค่าต่างๆ สามารถเห็นทุกบัญชีในหน้าเดียวไม่ว่าจะเป็น บัญชีเงินเดือน บัญชีเงินออม บัญชีฝากประจำ เครดิตการ์ด ระบบเมนูลัดต่างๆ ที่มีความปลอดภัย และใช้งานได้สะดวกโดยไม่ต้องล็อคอินเข้าสู่ระบบก่อน และนอกจากนี้ แค่ Touch ก็จ่ายบิลง่ายๆ ผ่านการสแกนบาร์โคดเพื่อชำระค่าบริการต่างๆ สะดวกครบครัน

ทำธุรกรรมออนไลน์ บริการบัญชีเงินฝาก บริการบัตรเครดิต บริการสินเชื่อบ้านและสินเชื่อบุคคล ค้นหาสาขาตู้เอทีเอ็ม บริการแจ้งข่าวสารข้อเสนอพิเศษต่างๆ จาก TMB มั่นใจกับระบบความปลอดภัยโหลด TMB Touch แอปทำธุรกรรมการเงินง่ายๆ บนมือถือ นี้เลย

ดาวน์โหลดแอป TMB Touch และเปิดใช้งานได้ง่ายๆ ด้วยรหัสใช้งานจากตู้ ATM หรือใช้ข้อมูลเลขบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตของเรา ใช้งานได้ฟรีทั้งบนระบบ Android และ iOS


Application Features (คุณสมบัติหรือความสามารถของแอปพลิเคชัน ทำธุรกรรมการเงินง่ายๆ บนมือถือ TMB Touch เพิ่มเติม)

  • บริการโอนเงินฟรีค่าธรรมเนียมแบบไม่จำกัดจำนวนครั้งจากบัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี
  • การสแกนบิล QR Code หรือบิลต่างๆ
  • บริการแจ้งเตือนผู้รับทาง SMS หรืออีเมล์
  • บริการจัดการบัตรครบวงจร ครอบคลุมทั้ง 
    • บัตรเครดิต
    • บัตรเดบิต
    • บัตรกดเงินสดเรดดี้แคช
  • ลงทะเบียน และโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก

Note : สำหรับแอปพลิเคชัน TMB Touch ตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ คุณได้สามารถนำไปใช้งานได้ฟรีๆ (FREE) โดย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลย

นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : webmaster@tmbbank.com (ภาษาไทย หรือ ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


สมัครพร้อมเพย์ tmb ที่ตู้ atm,สมัครพร้อมเพย์ tmb touch,สมัครพร้อมเพย์ tmb ยังไง,

รูปตัวอย่าง Screenshot การใช้งานจริงของ App ธนาคารทีเอ็มบี TMB Touch

รูปประกอบ

  สมัครพร้อมเพย์ tmb ที่ตู้ atm,สมัครพร้อมเพย์ tmb touch,สมัครพร้อมเพย์ tmb ยังไง,สมัครพร้อมเพย์ tmb ที่ตู้ atm,สมัครพร้อมเพย์ tmb touch,สมัครพร้อมเพย์ tmb ยังไง,สมัครพร้อมเพย์ tmb ที่ตู้ atm,สมัครพร้อมเพย์ tmb touch,สมัครพร้อมเพย์ tmb ยังไง,

Link Source : https://software.thaiware.com/7961-TMB-Touch-App.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét