Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Droid4X (โปรแกรมเปิดแอป Android บนเครื่อง PC) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

Droid4X Download

Droid4X (โปรแกรมเปิดแอป Android บนเครื่อง PC) : โปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Driod4X เป็นโปรแกรมที่เอาไว้ใช้ในการจำลอง ระบบปฏิบัติการที่ใช้กันบนมือถือสมาร์ทโฟน อย่าง แอนดรอยด์ (Android) มาเล่นกันบนเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีตั้งโต๊ะ (Desktop Computer) ของคุณ กันได้เลย มันถูกพัฒนาโดยทีมผู้พัฒนาโปรแกรมจากประเทศจีน โดยบริษัท Haiyu Dongxiang โดยเมื่อทำการติดตั้งโปรแกรมนี้เสร็จสิ้นแล้ว เมื่อเปิดโปรแกรมขึ้นมา มันจะเปิดด้วยหน้าจอในขนาดความชัดขนาด 1,280 x 720 พิกเซล โดยมีแอปฯ ตัวอย่างที่ถูกติดตั้งมาให้แล้วในบางส่วน นิดหน่อย แต่อย่างไรก็ตามคุณสามารถนำไฟล์แอปพลิเคชันแอนดรอยด์ ที่เป็นไฟล์นามสกุล .apk เข้ามาติดตั้งด้วยการลากแล้ววาง หรือจะเป็นการ ดาวน์โหลดแอป โดยตรงจาก Google Play Store เพื่อทดลอง ทดสอบใช้งานกับโปรแกรม Droid4X นี้ได้เลย

และด้วยความสามารถที่สุดล้ำของ โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ Droid4X ตัวนี้ คุณยังสามารถที่จะจำลองการสั่น (Vibration) ของมือถือ เสมือนว่าคุณใช้มือถือแอนดรอยด์จริงๆ รวมไปถึง จำลองตำแหน่งพิกัดจีพีเอส (GPS Location) เสมือนว่าคุณได้เปิดระบบดูตำแหน่งพิกัดบนมือืถอของคุณเช่นกัน นอกจากนี้แล้วก็ยังสามารถที่จะแชร์โฟลเดอร์ ระหว่างเครื่อง PC Host ของคุณกับ Android Host ได้อีกด้วยเช่นกัน สำหรับใครที่เป็นนักพัฒนาแอปพลิเคชันบนมือถือ 


Note : โปรแกรม Droid4X โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : contact@droid4x.com (ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาจีน) ได้ทันทีเลย


This program is called "Droid4x". It is the best Android simulator ever, which leads in aspects of performance, user experience, compatibility and gaming controllability. Making millions of mobile games and apps as desktop experience.

รูปประกอบ

 

Link Source : https://software.thaiware.com/1091-Droid4X-Download.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét