Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Framy (App ทำวีดีโอ Framy การ์ตูนน่ารัก จากรูปถ่าย) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

แอ พ วีดีโอ ใส่ หน้า คน,

Framy App

แอ พ วีดีโอ ใส่ หน้า คน,
 
Framy (App ทำวีดีโอ Framy การ์ตูนน่ารัก จากรูปถ่าย) : สำหรับแอปพลิเคชันนี้มีชื่อว่า  แอปฯ Framy เป็น App ทำวีดีโอ ที่สนุกเพลิดเพลินไปกับการสร้างวีดีโอการ์ตูนน่ารักๆ หลายรูปแบบ ทั้งแนวตลก น่ารัก สดใส โรแมนติก ภายในไม่กี่นาที ก็จะปรากฏวีดีโอเก๋ๆ ที่คุณสามารถสร้างได้เองง่ายๆ ผ่าน App Framy นี้เลย มีวิธีการสร้างง่ายๆ เพียงคุณเลือกสไตล์รูปแบบวีดีโอที่มีหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็น อารมณ์เศร้า สุข สนุก ฮา หรือรักแบบโรแมนติกโดยมีอนิเมชั่นให้คุณเลือกกว่า 100 รูปแบบพร้อมเพลงประกอบวีดีโอเก๋ๆ จัดเป็น App ถ่ายรูป และยังนับว่าเป็น โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ ที่สามารถเลือกโหมดถ่ายภาพหรือนำรูปมาจากอัลบั้มปรับแต่งทำการใส่ใบหน้าของคุณและเพื่อนหรือคนพิเศษลงไปพร้อมปรับขนาดให้พอดี เปลี่ยนทรงผม เสื้อผ้า ท่าทางต่างๆ ได้ตามต้องการสามารถดูวีดีโอตัวอย่างได้ทันที

ให้คุณสนุกไปกับการ สร้างวีดีโอ ทำวีดีโอ น่ารักๆ ตามต้องการได้ด้วยตัวเองภายในเวลาไม่นานและสามารถแชร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค (Social Network) ได้ทันทีส่งเรื่องราวดีๆ วีดีโอบอกรัก ง้อแฟนหรือส่งไปในแนวฮาๆ กับเพื่อนก็สนุกไปอีกแบบ โหลดกันเลยจ้า


Note : สำหรับแอปพลิเคชันตัว Framy นี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : contact@framy.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


วิดีโอประกอบจาก Youtube
รูปประกอบ

  แอ พ วีดีโอ ใส่ หน้า คน,แอ พ วีดีโอ ใส่ หน้า คน,

Link Source : https://software.thaiware.com/6933-Framy-App-Download.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét