Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Dual Monitor Tools (โปรแกรมควบคุม 2 หน้าจอคอมพิวเตอร์) 2.7 ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

วิธี ต่อ คอม ออก 2 จอ,วิธี ต่อ คอม 2 จอ,ต่อ คอม 2 เครื่อง 1 จอ,ต่อ คอม 2 จอ xp,ต่อ คอม 2 จอ,

Dual Monitor Tools Download

วิธี ต่อ คอม ออก 2 จอ,วิธี ต่อ คอม 2 จอ,ต่อ คอม 2 เครื่อง 1 จอ,ต่อ คอม 2 จอ xp,ต่อ คอม 2 จอ,

Dual Monitor Tools (โปรแกรมควบคุม 2 หน้าจอคอมพิวเตอร์) : สำหรับโปรแกรมที่มีชื่อว่า โปรแกรม Dual Monitor Tools นี้ ใช้ทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของคอมพิวเตอร์หนึ่งเครื่อง ที่เชื่อมต่อกับมอนิเตอร์ 2 หน้าจอหรือมากกว่านั้น ให้สามารถใช้งานร่วมกันได้เสมือนอยู่ในหน้าจอเดียวกัน โปรแกรมนี้สามารถปรับแต่งตั้งการค่าในการใช้งานต่างๆ ของแต่ละหน้าจอได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการใช้ งานของภาพวอลเปเปอร์ (Wallpaper) การใช้งานของเมาส์ การแบ่งพื้นที่และขอบเขตการแสดงผล การตั้งค่าคีย์ลัดต่างๆ ในการสลับการใช้งานของแต่ละหน้าจอ การบันทึกภาพหน้าจอ การย่อหรือขยายการแสดงผลของภาพ หรือ วีดีโอของแต่ละหน้าจอ และยังสามารถสลับการใช้งานของแต่ละหน้าจอได้อย่างสะดวกอีกด้วย

ซึ่งโปรแกรม Dual Monitor Tools นี้ ยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานในรูปแบบอื่นๆ ได้อีกมากมาย เช่น การใช้งานกับโปรแกรมกราฟฟิคต่างๆ ที่ต้องการใช้พื้นที่หน้าจอที่มาก ในการเลือกใช้เครื่องมือต่างๆ การใช้โปรแกรมควบคุม 2 หน้าจอนี้ ก็จะช่วยเพิ่มพื้นที่ของการใช้งานได้ ทำให้สามารถทำงานได้ง่าย และสะดวกขึ้น หรืออาจจะใช้ในการดูหนัง เล่นไฟล์มัลติมีเดีย ก็สามารถใช้การควบคุม 2 หน้าจอนี้ ให้แสดงผลร่วมกันได้ ทำให้สามารถดูหนังในหน้าจอที่ขยายใหญ่ขึ้นได้อีกด้วย หากใครต้องการใช้โปรแกรมที่ควบคุม 2 หน้าจอคอมพิวเตอร์แล้วหละก็ ลอง ดาวน์โหลดโปรแกรม นี้ไปใช้กันได้เลย


Program Features (คุณสมบัติ และความสามารถของโปรแกรม Dual Monitor Tools เพิ่มเติม)

  • ตั้งค่าการใช้งานส่วนต่างๆ ของแต่ละหน้าจอได้อย่างละเอียด
  • สามารถ Snap ภาพของแต่ละหน้าจอ และเลือกหน้าจอที่จะให้แสดงผลได้
  • ใช้งานได้สะดวกในการสลับการใช้งานของแต่ละหน้าจอ ได้ด้วยการกดคีย์ลัด 
  • ปรับตั้งค่าการแสดงผลของ Wallpaper แต่ละหน้าจอได้อย่างละเอียด
  • ตั้งค่าขอบเขตการใช้งานของเม้าส์ได้ว่า ต้องการใช้งานแยกกัน หรือร่วมกันทั้ง 2 จอ
  • ตั้งค่าคีย์ลัดในการเรียกใช้งานของโปรแกรมแต่ละโปรแกรมได้
  • กำหนดพื้นที่ และขอบเขตการแสดงผลของแต่ละหน้าจอได้

Note : โปรแกรม Dual Monitor Tools โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ (Website) : http://sourceforge.net/support (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "Dual Monitor Tools". It is a software Tools for Windows users with dual or multiple displays. Has hotkeys for moving windows around, restrict mouse/cursor movement between screens, application launcher, wallpaper creator, temporarily disable secondary screens and a screen capture tool.


วิธี ต่อ คอม ออก 2 จอ,วิธี ต่อ คอม 2 จอ,ต่อ คอม 2 เครื่อง 1 จอ,ต่อ คอม 2 จอ xp,ต่อ คอม 2 จอ,

รูปตัวอย่าง Screenshot การตั้งค่าการใช้งานของ โปรแกรมจัดการจอมอนิเตอร์ Dual Monitor Tools

วิธี ต่อ คอม ออก 2 จอ,วิธี ต่อ คอม 2 จอ,ต่อ คอม 2 เครื่อง 1 จอ,ต่อ คอม 2 จอ xp,ต่อ คอม 2 จอ,
รูปตัวอย่าง Screenshot การใช้งานจริงของ โปรแกรมจัดการจอมอนิเตอร์ Dual Monitor Tools

รูปประกอบ

  วิธี ต่อ คอม ออก 2 จอ,วิธี ต่อ คอม 2 จอ,ต่อ คอม 2 เครื่อง 1 จอ,ต่อ คอม 2 จอ xp,ต่อ คอม 2 จอ,วิธี ต่อ คอม ออก 2 จอ,วิธี ต่อ คอม 2 จอ,ต่อ คอม 2 เครื่อง 1 จอ,ต่อ คอม 2 จอ xp,ต่อ คอม 2 จอ,วิธี ต่อ คอม ออก 2 จอ,วิธี ต่อ คอม 2 จอ,ต่อ คอม 2 เครื่อง 1 จอ,ต่อ คอม 2 จอ xp,ต่อ คอม 2 จอ,วิธี ต่อ คอม ออก 2 จอ,วิธี ต่อ คอม 2 จอ,ต่อ คอม 2 เครื่อง 1 จอ,ต่อ คอม 2 จอ xp,ต่อ คอม 2 จอ,

Link Source : https://software.thaiware.com/1162-Dual-Monitor-Tools-Download.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét