Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

App สูตรคูณ คณิตศาสตร์ ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

สูตรคูณ2-25 - คณิตศาสตร์,

สูตรคูณ2-25 - คณิตศาสตร์,

App สูตรคูณ คณิตศาสตร์ : สำหรับ App นี้เป็น App สูตรคูณ คณิตศาสตร์ ที่เหมาะสำหรับน้องๆ หนูๆ ได้ฝึกทักษะทางคณิตศาสตร์ การคิดเลข การคำนวณตัวเลข ซึ่งเป็นพื้นฐานสำหรับการนำไปใช้ บวก ลบ คูณ หาร ได้ในชีวิตประจำวันจัดเป็นสื่อการเรียนการสอนสำหรับเด็กเพื่อพัฒนาการเด็กกับตารางสูตรคูณ (Multiplication Table) แม่ 2 - 25 และเกมส์การคิดเลขต่างๆ สำหรับฝึกฝนคณิตศาสตร์เบื้องต้น โดยวิธีการใช้งานก็ง่ายมากๆ น้องๆ สามารถกดปุ่มที่หน้าเมนูเพื่อเข้าไปดูสูตรคูณในแต่ละแม่จากนั้นจะมีปุ่มลำโพงให้กดเพื่อฟังเสียงได้ เหมาะสำหรับเด็กที่อาจจะยังอ่านหนังสือไม่ออกเด็กเล็กหรือน้องๆ ที่อยากฟังเสียงท่องสูตรคูณเพลินๆ เพื่อฝึกทบทวนความรู้

นอกจากนี้ App สูตรคูณ คณิตศาสตร์ ยังมีแบบฝึกหัดในรูปแบบของเกมส์ฝึกสมอง การบวก ลบ คูณ หาร ที่สามารถเลือกระดับความยากง่ายได้อีกด้วยสามารถใช้งานในแบบออฟไลน์ได้ ฝึกคิดเลข ท่องสูตรคูณ ทำแบบฝึกหัดกันได้ทุกที่ทุกเวลาเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ คุณพ่อ คุณแม่สามารถโหลดให้น้องๆ ได้ฝึกทักษะทางคณิตศาสตร์ได้มีประโยชน์มากๆ 


Note : สำหรับแอปพลิเคชันตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : sbayitstore@gmail.com ได้ทันทีเลย

รูปประกอบ

  สูตรคูณ2-25 - คณิตศาสตร์,สูตรคูณ2-25 - คณิตศาสตร์,

Link Source : https://software.thaiware.com/5764.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét