Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

LCD Bad Dot (โปรแกรม LCD Bad Dot ทดสอบสี เพื่อหาจุดบอดบน หน้าจอ LCD) 1.0 ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

ทดสอบสี ขนส่ง,ทดสอบสี เครื่องปริ้น canon,ทดสอบสี จอ,ทดสอบสี canon g2000,ทดสอบสี สอบใบขับขี่,ทดสอบสี สายตา,ทดสอบสี samsung,ทดสอบสี iphone,ทดสอบสี เครื่องปริ้น,ทดสอบสี ใบขับขี่,

LCD Bad Dot

ทดสอบสี ขนส่ง,ทดสอบสี เครื่องปริ้น canon,ทดสอบสี จอ,ทดสอบสี canon g2000,ทดสอบสี สอบใบขับขี่,ทดสอบสี สายตา,ทดสอบสี samsung,ทดสอบสี iphone,ทดสอบสี เครื่องปริ้น,ทดสอบสี ใบขับขี่,

LCD Bad Dot (โปรแกรม LCD Bad Dot ทดสอบสี เพื่อหาจุดบอดบน หน้าจอ LCD) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม LCD Bad Dot มันเป็นโปรแกรมขนาดเล็ก ไม่จำเป็นต้องติดตั้งก่อนใช้งาน ที่ถูกพัฒนาออกมาเพื่อ ทดสอบสีบนหน้าจอแสดงผล LCD ทั้งในรูปแบบของเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และ โน๊ตบุ๊ค โดยเป็นการแสดงสีทั้งหมด 5 สี คือ สีดำ สีขาว สีแดง สีเขียว และ สีน้ำเงิน เพื่อให้คุณสามารถทดสอบหากจุดที่ผิดพลาดที่เกิดขึ้นบน จอหน้าแสดงผล LCD ขณะที่แสดงสีต่างๆ ทั้ง 5 สี ได้อย่างง่ายดาย 

โดยการทดสอบของ โปรแกรม LCD Bad Dot ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างง่ายดาย ซึ่งก่อนการทดสอบคุณจำเป็นต้องเลือกวิธีทดสอบ ทั้ง 3 วิธีก่อน ดังนี้

  • ทดสอบ 1 ครั้งอัตโนมัติตามเวลาที่ตั้งไว้ คือ คุณสามารถกำหนดเวลาที่ต้องการทดสอบได้ตั้งแต่ 1-9999 วินาที (โดยค่าปกติจะอยู่ที่ 5 นาที) ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่กำหนด โปรแกรมจะทำการทดสอบอัตโนมัติ 1 ครั้งทันที
  • ทดสอบอัตโนมัติตามจำนวนครั้ง และเวลาที่ตั้งไว้ โดย จำนวนครั้งที่คุณสามารถกำหนดเพื่อทดสอบได้อยู่ที่ 0-999 ครั้ง (หากคุณกำหนดไว้ที่ 0 โปรแกรมจะทำการทดสอบไปเรื่อยๆ ไม่หยุด) และสำหรับเวลาที่กำหนดได้ จะอยู่ที่ 1-9999 วินาที
  • ทดสอบแบบให้ผู้ทดสอบกดคีย์ Spacebar ในวิธีนี้โปรแกรมจะทำการทดสอบทีละสี โดยผู้ทดสอบจะต้องเป็นผู้ควบคุมการแสดงสีด้วยตนเอง โดยกดคีย์ลัด Spacebar ที่คีย์บอร์ด

เมื่อคุณเลือกวิธีทดสอบทั้ง 3 ได้แล้ว โปรแกรม LCD Bad Dot จะเริ่มทำการทดสอบโดยการเทสีให้เต็ฒจอ โดยเริ่มจาก สีดำ สีขาว สีแดง สีเขียว และ สีน้ำเงิน เพื่อให้คุณได้สังเกตจุดสีดำ หรือจุดสีขาวที่เกิดขึ้นบนหน้าจอ ซึ่งถ้าจากคุณทดสอบหน้าจอแสดงผล LCD ของโน๊ตบุ๊ค ทางผู้พัฒนาแนะนำให้คูณใช้การทดสอบแบบ กดคีย์ Spacebar เพื่อให้มีเวลาพอที่จะได้ดูอย่างละเอียด นั่นเอง


Note : โปรแกรม LCD Bad Dot โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE) โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง devstep@gmail.com (ภาษาไทย หรือ ภาษาอังกฤษ) ได้เลยทันที

รูปประกอบ

  ทดสอบสี ขนส่ง,ทดสอบสี เครื่องปริ้น canon,ทดสอบสี จอ,ทดสอบสี canon g2000,ทดสอบสี สอบใบขับขี่,ทดสอบสี สายตา,ทดสอบสี samsung,ทดสอบสี iphone,ทดสอบสี เครื่องปริ้น,ทดสอบสี ใบขับขี่,ทดสอบสี ขนส่ง,ทดสอบสี เครื่องปริ้น canon,ทดสอบสี จอ,ทดสอบสี canon g2000,ทดสอบสี สอบใบขับขี่,ทดสอบสี สายตา,ทดสอบสี samsung,ทดสอบสี iphone,ทดสอบสี เครื่องปริ้น,ทดสอบสี ใบขับขี่,ทดสอบสี ขนส่ง,ทดสอบสี เครื่องปริ้น canon,ทดสอบสี จอ,ทดสอบสี canon g2000,ทดสอบสี สอบใบขับขี่,ทดสอบสี สายตา,ทดสอบสี samsung,ทดสอบสี iphone,ทดสอบสี เครื่องปริ้น,ทดสอบสี ใบขับขี่,

Link Source : https://software.thaiware.com/7065-LCD-Bad-Dot-Download.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét